Khi nhân viên của BHXH huyện Quỳnh Lưu đi làm vào buổi sáng đã phát hiện nhân viên bảo vệ đã bị sát hại. Nhiều phòng ban có dấu hiệu bị phá khóa.

Sáng ngày 14/10, Công an huyện Quỳnh Lưu đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An phong tỏa hiện trường cơ quan BHXH huyện Quỳnh Lưu bên QL1A tại xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu để điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chết của nhân viên bảo vệ cơ quan bảo hiểm xã hội huyện. 

Theo một số nguồn tin thì nạn nhân là anh Đặng Ngọc Thành (46 tuổi, trú xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu). 

Nơi xảy ra vụ việc
Ông Đặng Ngọc Thọ, Giám đốc Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu, cho biết, vào lúc 6 giờ 30 phút ngày 14/10, ông đến cơ quan làm việc thì thấy phòng bảo vệ đóng cửa, không thấy bảo vệ Đặng Văn Thành như thường ngày. Sau đó, ông phát hiện anh Đặng Văn Thành tử vong, nằm trên vũng máu sau dãy nhà làm việc, đối diện nhà xe và nhà bếp. 

Theo vị GĐ, có thể ban đêm kẻ xấu lẻn vào ăn trộm, phá két sắt bị bảo vệ phát hiện nên ra tay giết người. Ông này cho biết thêm: "Ngoài xe máy của anh Thành bị mất, chúng tôi thấy một số phòng làm việc bị cạy phá (trong đó có phòng kế toán) nhưng chưa rõ tài sản có bị mất hay không vì công an đang phong tỏa hiện trường". 

Đến 9h00 ngày 14/10, Công an huyện Quỳnh Lưu vẫn đang phối hợp với Công an tỉnh Nghệ An phong tỏa và khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ án mạng; đồng thời xác định số tài sản bị mất tại trụ sở Bảo hiểm xã hội huyện Quỳnh Lưu.Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường vụ án mạng. 


Để phục vụ công tác điều tra vụ án, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An thông báo truy tìm chiếc xe máy của nạn nhân Đặng Văn Thành có đặc điểm như sau: Biển kiểm soát: 37F2 – 0188; số máy: 0170510; số khung: 0170510; nhãn hiệu: Dream II; màu sơn: Màu nâu (màu mận chín); xe có yếm màu trắng, giỏ để hàng màu đen, có 1 gương bên trái (loại gương của hãng sản xuất). 

Nếu ai phát hiện chiếc xe máy có đặc điểm như trên, đề nghị thông báo cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Nghệ An qua SĐT: 069.2904.512 hoặc 0904.651.777 (gặp đồng chí Hồ Xuân Thành) để phối hợp giải quyết. 

Được biết, nạn nhân là con rể của nguyên Phó Chủ tịch UBND huyện Quỳnh Lưu - nhà giáo ưu tú Kiều Ngọc Bát. Vợ nạn nhân là giáo viên trường THCS.