Công việc kinh doanh của bạn đang gặp nhiều khó khăn và trở ngại từ các vấn đề an ninh? Đây chính là một trong nhiều lý do để các doanh nghiệp tìm thuê dịch vụ bảo vệ tại Hà Nội. Các công ty bảo vệ có uy tín sẽ đảm bảo an ninh trật tự và rất nhiều lợi ích to lớn. 

Danh sách các công ty bảo vệ ở tại Hà Nội năm 2020 có hàng trăm công ty. Tuy nhiên số lượng công ty bảo vệ uy tín thì không nhiều. Để tham khảo tìm kiếm thông tin của các công ty bảo vệ tốt không khó. Cách đơn giản nhất mọi người vẫn thường làm đó là lên trên Google, tìm kiếm với các cụm từ khóa liên quan. Chỉ trong giây lát, sẽ có vô số các kết quả trả về. Đó là những đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ của các công ty bảo vệ. Đặc biệt là trên các địa điểm Google Maps các công ty bảo vệ. Rất nhiều những phản hồi về chất lượng đội ngũ bảo vệ và vệ sĩ. Điểm qua một số công ty bảo vệ nhận được những đánh giá 5 sao, những lời khen ngợi gồm có: 

- Công ty bảo vệ Việt Á 

- Công ty bảo vệ Đệ Nhất 

- Công ty bảo vệ S3

Nổi lên như một đơn vị tiên phong trong năm 2020, Công ty bảo vệ Đệ Nhất đang nhận được vô số những lời khen ngợi, những phản hồi tích cực từ các đối tác, khách hàng. Trước đó, thông tin về Bảo vệ Đệ Nhất đã được nhắc tới trong bài viết: Có nên thuê Dịch vụ bảo vệ Sự kiện Event không?

dich-vu-bao-ve-chuyen-nghiep

Nòng cốt của Công ty bảo vệ Đệ Nhất là đội ngũ cán bộ quản lý có phẩm chất tốt và nhiều kinh nghiệm trong công tác bảo vệ chuyên nghiệp. Ban giám đốc nguyên là cán bộ của cơ quan bảo vệ pháp luật, là những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực đấu tranh phòng chống tội phạm và công tác bảo vệ an ninh. Nguồn nhân lực được tuyển chọn từ quân nhân từng công tác trong lực lượng vũ trang quân đội, công an, có bản lĩnh kinh nghiệm, năng động trong công việc. 

Nhân viên bảo vệ Đệ Nhất được đào tạo nghiệp vụ theo giáo trình của cơ quan Công an biên soạn, chương trình đào tạo từ cơ bản đến nâng cao, am hiểu pháp luật Việt Nam có các kỹ năng về võ thuật,giao tiếp ứng xử, cấp cứu, cứu hộ, thực hành về PCCC… 

Công ty bảo vệ Đệ Nhất phát triển được là nhờ luôn đặt lợi ích của khách hàng lên đầu tiên. Luôn mang đến quý khách hàng, quý đối tác dịch vụ chuyên nghiệp nhất, tận tâm nhất. Đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản đang dần trờ thành những nhân viên được tin tưởng đồng thời nhân viên bảo vệ đều có lí lịch rõ ràng giúp quý khách hàng an tâm nhất về dịch vụ bảo vệ Đệ Nhất.

Thông tin chi tiết về Công ty bảo vệ Đệ Nhất xin mời tham khảo tại:

Hotline: 0935819222
Email: baovedenhatvn@gmail.com