Nếu muốn tổ ấm trở nên thực sự an toàn, thông minh hơn, những thiết bị dưới có thể trợ giúp đắc lực trong việc bảo vệ, báo động và bảo đảm sự an toàn cho bạn và gia đình. Mà không cần lựa chọn đến công ty bảo vệ đắt tiền.

Panasonic VL-SW250VN

Đây là một hệ thống chuông cửa có màn hình cho phép khách hàng có thể quan sát rõ rang người bấm chuông và ra lệnh bằng giọng nhắc. Khách hàng còn sở hữu thể trò chuyện với người đang gõ cửa trong lúc đang làm nốt công việc trước lúc ra mở cửa.



Panasonic thứ cho hệ thống này có thể chiếu hình tới 4 màn hình kết nối không dây. Tuy nhiên trong hộp đựng chỉ sở hữu màn hình phụ không dây: VL-W605BX và 1 màn hình LCD 5.2 Inch có chức năng tự ghi hình.


Bên cạnh đó, hệ thống này với bộ nhớ cho phép lưu trữ 50 cuộc gọi khác nhau và 400 hình người đã đến gần đây.

PHGLock FP8012

Nó sẽ là khóa logic siêu cần thiết đặc trưng là phòng ngủ hay phòng chứa các đồ quan yếu. cái khóa PHGLock FP8012 cho phép mở khóa bằng thẻ từ, mã số, chìa khóa cơ đề phòng và đặc thù là came biến vân tay.

Chi tiết hơn, khóa này cho phép lưu trữ đến 50 vân tay, 32 mã số và sở hữu thể mở bằng khóa cơ trong trường hợp khẩn. Cái khóa mới trong khoảng PHGLock còn mang tính năng khóa đôi: Khóa bằng 5 chốt bảo đảm an ninh tối đa, đồng thời có chốt an toàn, cảnh báo cửa không đóng chặt.

KM-S52W

Thiết bị này là đầu dò báo cháy không dây cực kỳ cần phải có đối sở hữu các ngôi nhà bây giờ. cái đầu dò này sẽ truyền đi tín hiệu về trung tâm bằng sóng vô tuyến. khi nhận dấu hiệu, bộ trung tâm sẽ hú còi báo động, song song quay số điện thoại của chủ sở hữu để cảnh báo cháy. Điều này sẽ giúp quý khách mau chóng ngăn chặn sự cố từ ban sơ.

Komax KM-800P

Đây là hệ thống báo trộm đơn sở hữu khả năng lắp ráp và điều hành thuận tiện. Các bạn có thể gắn thiết bị này để quản lý tất cả các cảm biến lắp trên tường, mắt hồng ngoại, công tắc trong khoảng cửa sắt, cửa gỗ... 

Để bảo đảm ngôi nhà được bảo vệ an toàn, hạn chế việc đột nhập ngoài mong muốn. Ví như lúc có sự xâm nhập khả nghi, các cảm biến sẽ truyền chuyên chở về hệ thống báo động. Hệ thống này sẽ ngay lập tức truyền lệnh báo động chuẩn y còi hú, gọi điện mang tổ dvu bảo vệ chuyên nghiệp hay gọi tới 9 số liên lạc đã cài đặt.

Camera IP BullCam BCW22W

Để đảm bảo lúc trộm cắp có ý định sự đột nhập vào nhà, quý khách buộc phải thứ thêm camera an ninh. nếu như chưa mang điều kiện để lắp đặt cả một hệ thống camera an ninh hay thuê một công ty dvu bve thì trang bị camera IP độc lập này cũng là sản phẩm sở hữu thể cân kể.

Camera cho phép xoay ngay đến 340 độ và xoay dọc 90 độ cũng như Zoom. Người mua có thể quan sát luôn ở điện thoại di động, máy tính bảng ở mọi nơi. Nó tích hợp cảm biến chuyển động và tiêu dùng hồng ngoại để nhìn vào vào ban đêm.