Vừa qua, trong nhà văn hóa Phú Nhuận TP.HCM, hơn 550 nhân viên vệ sĩ của cty bảo vệ Long Hoàng đã có mặt để tham gia buổi lễ kiểm tra thường kỳ theo chủ trương của Ban giám đốc. Hoa hậu Bùi Thị Hà – người đứng đầu nhiệt huyết của tổ chức xuất hiện vượt trội và nhiều quyền lực.

Lễ kiểm tra cấp chứng chỉ kiểm soát an ninh khóa XII do công ty TNHH bảo vệ Long Hoàng học tập đã diễn ra trong chẳng khí trang trọng, nghiêm chỉnh. Sự kiện được doanh nghiệp đơn vị thường kỳ 3 tháng một lần mang sự tham gia của hàng trăm nhân viên đủ yêu cầu tham gia. Đó cũng là thời điểm kiểm tra trình độ nghiệp vụ, ý thức & nghĩa vụ của các cá nhân, để đánh giá và tạo cơ hội cho nhân viên mang năng lực với điều kiện phát huy khả năng trong khoảng thời gian dài, cống hiến vào sự phát triển chung của tư nhân cũng như cộng đồng, cũng là gương mặt và là uy tín tại cty bảo vệ Long Hoàng.

Giám đốc công ty Bùi Thị Hà bật mí, 2017 này quân nhân giải ngũ chiếm tới 50% số lượng viên chức sát hạch. Bà tin tưởng đây sẽ là những yếu tố ưu tú trong hàng ngũ bởi sự nhanh nhẹn, năng lực, nhạy bén và tính kỷ luật cao rất cần yếu đối mang 1 kiểm soát an ninh, vệ sĩ chuyên nghiệp sau này.

Ban tập huấn viên chức kiểm soát an ninh Long Hoàng do công ty TNHH vệ sĩ Long Hoàng doanh nghiệp bao gồm chủ toạ hội đồng là Thiếu tướng Vũ Xuân Dung - Cục trưởng Cục cảnh sát QLHC về quy trình thị trấn hội và những thành viên: Thượng tá Phạm Văn Tiến - Phó trưởng phòng hai Cục cảnh sát QLHC về thứ tự thị trấn hội, Thượng úy Hoàng Văn Thắng - Cán bộ phòng 2 Cục cảnh sát QLHC về thứ tự phố hội, Thượng úy Nguyễn Trọng Thức - Cán bộ phòng 2 Cục cảnh sát QLHC về thứ tự xã hội, Bà Bùi Thị Hà - TGĐ đơn vị TNHH vệ sĩ Long Hoàng.


Nữ TGĐ kiểm soát an ninh Long Hoàng nói chuyện thân tình cộng các cán bộ đại diện Hội đồng kiểm tra. Sự vồn vã, thân thiện cùng bản lĩnh của Hoa hậu Bùi Thị Hà được anh chị em quý mến.
Ở buổi sát hạch, Đại diện Hội đồng kiểm tra công bố quyết định của Cục trưởng Cục cảnh sát QLHC về quy trình thị trấn hội – Tổng cục cảnh sát (Bộ công an) và hướng dẫn các quy định thi. Sau ấy, những viên chức đã tiến hành khiến bài trắc nghiệm với tinh thần nghiêm túc & tập trung cao.

Là 1 doanh nghiệp mạnh và top đầu trong dịch vụ bảo vệ - vệ sỹ trên Việt Nam, công ty bảo vệ Long Hoàng luôn đề cao nỗ lực và chẳng dừng phấn đấu vững mạnh để mang lại cho hàng ngàn người dùng trên toàn quốc các dịch vụ uy tín & chất lượng tuyệt đối. TGĐ công ty kiểm soát an ninh Long Hoàng phấn khởi chia sẻ: "Chúng tôi luôn chú trọng đầu cơ vào đội ngũ nhân công bởi họ chính là cốt cán tạo ra giá trị của nhãn hàng. Bản thân tôi vô cùng tự hào về nhóm nhân viên của mình, rất giàu năng lực và đạo đức!

Dưới sự chèo lái của Hoa hậu Bùi Thị Hà, Tập đoàn bảo vệ sự kiện chuyên nghiệp Long Hoàng nức tiếng bởi hàng ngũ nhân viên chất lượng, được đào tạo bài bản, giỏi, mang ý thức phận sự cao trong lĩnh vực dịch vụ vệ sĩ - vệ sĩ. Đa số được trải qua các buổi đào tạo bài bản cộng giáo trình về nghiệp vụ vệ sĩ đã được xét chuẩn y tỷ mỉ.

Lực lượng viên chức bảo vệ Long Hoàng nghiêm chỉnh thực hành bài thi tập huấn. Được biết, họ là nhóm hội đủ tiêu chuẩn về kiểu dáng cũng như nhân cách rẻ sẽ nhận được chứng chỉ nghiệp vụ giả dụ hoàn tất tốt bài rà soát.

Bài viết được tổng hợp bởi: https://dichvubaovevieta.blogspot.com/