Mật vụ Mỹ không còn tiền để trả lương viên chức do nên chi các khoản béo để kiểm soát an ninh gia đình đông người với nhiều dinh cơ của Tổng thống Donald Trump - theo tờ USA Today.

ở một cuộc giải đáp phỏng vấn tờ báo trên vào ngày 21/8, Giám đốc Mật vụ Mỹ Randolph “Tex” Alles, đề cập rằng cơ quan này đã dùng hết số tiền đúng ra cần dùng để trả lương và phụ cấp làm cho thêm giờ cho trên một.000 nhân viên ở cả năm 2017.

Mật vụ Mỹ - nhóm được giao nhiệm vụ bảo đảm bình an cho Tổng thống nước này và người nhà - đã phải phụ trách một khối lượng công việc “khủng” kể từ thời đoạn cực điểm của cuộc bầu cử năm 2016. tại suốt 7 tháng cầm quyền đầu tiên của ông Trump, khối lượng công việc của Mật vụ vẫn chẳng phải giảm đi.

Bài viết khác có thể bạn quan tâm: https://dichvubaovevieta.blogspot.com/2017/08/cty-bao-ve-long-hoang-kiem-tra-nang-luc.html

các viên chức Mật vụ luôn nên theo sát Tổng thống Trump, người hầu như cuối tuần nào cũng vận chuyển giữa những dinh thự của ông ở Florida, New Jersey, và Virginia. ngoại giả, họ cũng hãy vệ sĩ các người con đã trưởng thành của ông Trump - các người luôn mang các chuyến công cán và đi nghỉ trên khắp nước Mỹ và ở nước ngoài.

“Tổng thống sở hữu một gia đình bự, và trách nhiệm của chúng tôi đã trải qua điều khoản ở luật”, ông Alles nói. &Ldquo;Tôi không thể chỉnh sửa điều đó. Chúng tôi chẳng có được sự linh hoạt”.

Vị Giám đốc Mật vụ đề cập nhóm này đang cần chật vật có số người cần được vệ sĩ mập chưa từng có ở Nhà Trắng. Dưới thời ông Trump, Mật vụ nên vệ sĩ 42 người, bao gồm 18 thành viên gia đình ông, so sở hữu Thống kê chỉ 31 người thời Tổng thống Barack Obama.

công việc quá chuyển vận và đều đặn hãy vận động đã làm cho hàng loạt viên chức Mật vụ bỏ việc trong thời kì mới đây. nếu như Quốc hội Mỹ chẳng can thiệp để té sung ngân sách, Mật vụ sẽ không thể tiếp tục trả lương cho viên chức, thậm chí là đến làm việc cho các cong ty baove nhưng họ đã khiến.



Chính do khối lượng công việc tăng, ông Alles đã bàn có một số nghị sỹ chủ chốt về tăng nai lưng lương và phụ cấp làm cho thêm giờ cho viên chức mật vụ trong khoảng 160.000 USD/năm lên 187.000 USD/năm ít ra trong nhiệm kỳ đầu tiên của ông Trump. nhưng mà cho dù đề xuất này mang được phê chuẩn, thì khoảng 130 viên chức mật vụ kỳ cựu vẫn sẽ chẳng được trả đủ cho số giờ khiến cho thêm của họ.

Theo dự đoán nếu như không phê duyệt yêu cầu tăng ngân sách cho dịch vụ bảo vệ thì một.100 viên chức mật vụ Mỹ sẽ chẳng được thanh toán khiến cho thêm giờ lúc thực hành một nhiệm vụ bự vào tháng tới. đó là lúc sắp 150 nguyên thủ nhà nước đến đô thị New York để dự kỳ họp Đại hội đồng câu kết quốc.

Mật vụ Mỹ từng chờ đợi khối lượng công tác của họ sẽ trở lại mức tầm thường sau lúc ông Trump nhậm chức. bên cạnh đó, những chuyến đi nghỉ cuối tuần và công việc miên man của nhà Trump, cộng số thành viên đông đúc của gia đình này đã dập tắt chờ đợi của họ.

kể diễn ra từ nhậm chức, ông Trump đã 7 lần tiến thoái khu nghỉ dưỡng Mar-a-Lago của ông trong Florida, 5 lần đến câu lạc bộ golf Bedminster của ông trong New Jersey, và một lần trở lại cao ốc Trump Tower của ông trong Manhattan. Các chuyến đi này gây chẳng ít thách thức cho nhóm Mật vụ, do họ sẽ phải bảo vệ an toàn tuyệt đối những nơi ông Trump hay lui đến.

Theo 1 số ước tính, mỗi chuyến đi tới Mar-a-Lago của ông Trump tiêu tốn ít ra 3 triệu USD chi tiêu bình an. Năm nay, Mật vụ đã cần chi ít ra 60.000 đô la để thuê xe cart nhằm bảo vệ ông Trump hơn các sân golf trong Mar-a-Lago và Bedminster.

Công ty bảo vệ khách sạn: http://baovevieta.com/bao-ve-khach-san/

Ông Trump, đệ nhất cu li nhân Melania Trump, và nam nhi út của họ là Barron không phải là những người độc nhất vô nhị luôn mang nhóm an ninh đi kèm 24/24. nhị người nam nhi béo của ông Trump là Donald Jr. Và Eric, sống tại New York, cũng mang vệ sỹ Mật vụ đi kèm, Dường như họ đều đặn di chuyển giữa các hạ tầng buôn bán của nhà Trump ở nhiều quốc gia.

chả hạn, đầu năm nay, chuyến công việc của Eric Trump đến Uruguay đã tiêu tốn của Mật vụ 100.000 USD chỉ riêng cho việc thuê phòng khách sạn.

Hồi tháng 3, Mật vụ nên đi theo để vệ sĩ con gái to của ông Trump là Ivanka và chồng của cô này là Jared Kushner lúc họ sở hữu kỳ nghỉ trượt tuyết trong Aspen, Colorado. lúc con gái út của ông Trump là Tiffany đi nghỉ trong Đức và Hungary cộng người chơi trai, Mật vụ cũng phải theo để bảo vệ.

Ông Alles cho biết, vấn đề trung tâm của ông lúc này là đảm bảo rằng gần như viên chức Mật vụ sẽ được trả toàn diện cho phần công việc họ đã khiến cho. Họ phải làm cho việc suốt đêm, xoành xoạch cần di chuyển”, Giám đốc Mật vụ nói. Trước mắt thì vấn đề chưa thể được khắc phục, mà trong dài hạn, tôi sẽ nỗ lực giúp họ cân bằng tốt hơn giữa cuộc sống và công việc”.

Xem thêm thông tin về dịch vụ bảo vệ ở Hà Nội: http://baovevieta.com/dich-vu-bao-ve-tai-ha-noi-html/